image banner
Hội LHPN xã Nậm Chảy tổ chức Gắn biển mô hình “Nhà sạch vườn đẹp” tại các gia đình hội viên phụ nữ.
Hội LHPN xã Nậm Chảy tổ chức trao biển công nhân gia đình đạt các tiêu chí của mô hình Nhà sạch, vườn đẹp cho 04 hộ gia đình hội viên.

    Hưởng ứng đợt thi đua Chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ thăm Lào Cai và Kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN xã Nậm Chảy công nhân gia đình hội viên đạt các tiêu chí của mô hình Nhà sạch, vườn đẹp và tiến hành gắn biển công nhân cho 04 hộ gia đình hội viên. Việc công nhận và gắn biển đã góp phần tạo “điểm nhấn” trong sự đổi thay tư duy, cách làm của tổ chức Hội trong xây dựng NTM...

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

(Hình ảnh 04 hộ gia đình trên địa bàn xã Nậm Chảy được gắn biển Nhà sạch vườn đẹp)

    Qua rà soát, hiện tại trên địa bàn xã  Nậm Chảy có không ít hội viên tiêu biểu đi đầu trong việc đăng ký tham gia thực hiện mô hình "Nhà sạch vườn đẹp". Các chị em hội viên đã mạnh dạn tu sửa lại khuôn viên, bố trí không gian nhà cửa hợp lý theo từng khu, phòng khách được trang trí đẹp đẽ với nhiều tình tiết về cây xanh, tạo nét đẹp cho khuôn viên nhà cửa, rác thải được phân loại thu gom để xử lý, nhà cửa gọn gàng. Bân cạnh đó không gian vườn tược của các hộ gia đình cũng được quy hoạch, chăm sóc chu đáo, thay thế bởi các vườn rau, cây ăn quả cung cấp nguồn thực phẩm, đem lại hiệu quả kinh tế cho gia đình.

    Với những hiệu quả từ mô hình nhà sạch, vườn đẹp trong hội viên phụ nữ, thời gian tới Hội LHPN xã Nậm Chảy sẽ tập trung tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ ở các thôn, bản cùng tuyên truyền vận động thôn xóm, người thân trong gia đình thực hiện tốt việc xây dựng nhà cửa sạch sẽ, bố trí khuân viên đảm bảo môi trường xanh - sạch - đẹp, góp phần chỉnh trang./.

t/h Bạch Thị Thuỷ
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập