image banner
Nậm Chảy tổ chức khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho Người Cao Tuổi trên địa bàn xã năm 2023
Sáng ngày 05/4/2023 Tại Trạm Y tế xã Nậm Chảy Ban đại diện Hội Người Cao Tuổi huyện Mường Khương phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Bệnh viện đa khoa huyện Mường Khương triển khai công tác chăm sóc sức khỏe, khám và cấp phát thuốc miễn phí cho Người Cao Tuổi trên địa bàn xã Nậm Chảy. 

Thực hiện Kế hoạch số 08/KH-NCT ngày 28/3 2023 Kế hoạch phối hợp triển khai công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho Người Cao Tuổi trên địa xã Nậm Chảy năm 2023. Sáng ngày 05/4/2023 Tại Trạm Y tế xã Nậm Chảy Ban đại diện Hội Người Cao Tuổi - Bệnh viện đa khoa huyện Mường Khương - Hội Chữ thập đỏ huyện Mường Khương phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Hội người cao tuổi xã Nậm Chảy  triển khai công tác chăm sóc sức khỏe, khám và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn  Người Cao Tuổi trên địa bàn xã Nậm Chảy. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về công tác chăm sóc sức khỏe cho Người Cao Tuổi. Các đơn vị phối hợp chặt chẽ để công tác tổ chức khám chữa bệnh diễn ra đảm bảo hiệu quả theo Kế hoạch đề ra.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nhân “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” tại xã Nậm Chảy. Kết thúc 1/2 ngày đã có trên 100 người cao tuổi đến khám và tư vấn sức khỏe. Sau khi khám bệnh, người cao tuổi trên địa bàn đã được các bác sĩ kê đơn và cấp thuốc miễn phí theo tình trạng sức khỏe của mỗi người. Chương trình khám, chữa bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi là một hoạt động có ý nghĩa, là món quà tinh thần dành cho người cao tuổi, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của xã hội nói chung và ngành y tế nói riêng đối với người cao tuổi, từng bước nâng cao chất lượng , góp phần thực hiện chủ trương của đảng và nhà nước về  chăm sóc người cao tuổi. 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập