image banner
Chi bộ thôn Nậm Chảy, Gia Khâu A, Lùng Phìn A tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới
Ngày 24/5/2023, Chi bộ các thôn: Nậm Chảy, Gia Khâu A, Lùng Phìn A đã tiến hành Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 04 quần chúng ưu tú.

    Chi bộ thôn Nậm Chảy, Gia Khâu A, Lùng Phìn A tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày 24/5/2023, Chi bộ các thôn: Nậm Chảy, Gia Khâu A, Lùng Phìn A đã tiến hành Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 04 quần chúng ưu tú. Đến dự buổi lễ có các Đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong 03 Chi bộ.

anh tin bai

(Quang cảnh buổi lễ kết nạp Đảng viên)

     Tại buổi lễ, các đồng chí Bí thư Chi bộ thôn: Nậm Chảy, Gia Khâu A  Lùng Phìn A đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên mới, phân công Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ 04 đồng chí hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành các Đảng viên chính thức.

anh tin bai

(Đ/c Lùng Văn Sơn - PBT.Chi bộ thôn Nậm Chảy trao Quyết định cho Đảng viên mới kết nạp)

    Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí  Lùng Văn Khỏi, Ly Cồ Sín, Lùng Hòa Hiểu, Lù Sử Đồng đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ma Chiến Phúc- HUV- Bí thư Đảng ủy xã đã chúc mừng các đồng chí đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách; đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ thôn Nậm Chảy, Gia Khâu A, Lùng Phìn A hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ xã Nậm Chảy ngày càng phát triển./.

anh tin bai

(Đ/c Ma Chiến Phúc - HUV-Bí thư Đảng uỷ-CT.HĐND xã phát biểu tại buổi lễ)

T/h: Nguyễn May
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập