image banner
Ngày 24/6/2023, Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQ xã Nậm Chảy đã có chuyến thăm quan, trao đổi kinh nghiệm tại thị xã Sa Pa.
Đoàn công tác xã Nậm Chảy do đ/c Cư Thọ - PBT Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQ Phường Ô Quý Hồ, thị xã Sa Pa. 

Ngày 24/6/2023, Đảng uỷ, HĐND - UBND, UBMTTQ xã Nậm Chảy đã có chuyến thăm quan, trao đổi học tập kinh nghiệm tại thị xã Sa Pa.

Đoàn công tác xã Nậm Chảy do đ/c Cư Thọ - PBT Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQ Phường Ô Quý Hồ, thị xã Sa Pa. Phường Ô Quý Hồ có Đ/c Sùng A Sình – Phó CT UBND phường cùng toàn thể cán bộ, công chức phường tiếp và làm việc.

anh tin bai

( Đoàn công tác làm việc với UBND Phường Ô Quý Hồ )

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai địa phương đã có những trao đổi thông tin về phát triển khinh tế, xã hội, đặc biệt là những mô hình, cách làm mới, hiệu quả trong phát triển kinh tế. Sau trao đổi Đoàn đã được đi tham quan một số mô hình phát triển du lịch sinh thái và sản xuất chè quy mô lớn tại Ô Quý Hồ.

anh tin bai

( Đoàn thăm quan mô hình phát triển du lịch sinh thái )

anh tin bai

( Đoàn thăm quan công ty sản xuất chè xuất khẩu tại Ô Quý Hồ )

anh tin bai

(Thành viên trong đoàn thăm, học tập, trao đổi kinh nghiệm chăm sóc chè)

         Sau chuyến công tác, xã Nậm Chảy đã rút ra được một số bài học kinh nghiệm trong phát triển nông nghiệp theo hướng hàng hoá gắn với dịch vụ... để từ đó có định hướng, kế hoạch áp dụng sao cho phù hợp phát huy thế mạnh của địa phương./.

T/h Mà Huyên
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập