image banner
Hội LHPN xã Nậm Chảy tổ chức truyền thông cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch và phòng chống đuối nước ở trẻ em.
Sáng 25/5/2023, Hội LHPN xã Nậm Chảy tổ chức truyền thông các nội dung cuộc vận động xây dựng gia đình "5 không 3 sạch" và phòng chống đuối nước ở trẻ em cho hơn 20 hội viên, phụ nữ thuộc chi hội phụ nữ thôn Cốc Râm.

    Hội LHPN xã Nậm Chảy tổ chức truyền thông cuộc vận động xây dựng gia đình "5 không 3 sạch" và phòng chống đuối nước ở trẻ em.

anh tin bai

(Quang cảnh buổi truyền thông )

    Để kịp thời, chủ động ngăn ngừa, phòng, chống lệ trẻ em tử vong do tai nạn đuối nước gây ra và đưa cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch đem lại hiểu quả cao nhất, sáng 25/5/2023, Hội LHPN xã Nậm Chảy tổ chức truyền thông các nội dung cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch và phòng chống đuối nước ở trẻ em cho hơn 20 hội viên, phụ nữ thuộc chi hội phụ nữ thôn Cốc Râm.

anh tin bai

( Đ/c Bạch Thị Thuỷ - CT Hội LHPN xã trao đổi nội dung cuộc vận động đến toàn thể chị em hội viên 

    Tại buổi truyền thông, chị em hội viên phụ nữ cùng cùng trao đổi những khó khăn, giải pháp thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch tại thôn bản; những kiến thức về đuối nước, những nơi có nguy cơ xảy ra đuối nước, nguyên nhân dẫn đến đuối nước và cách phòng, tránh đuối nước. Cũng trong nội dung của buổi truyền thông, các chị em đã được trả lời những câu hỏi, tình huống xử lý liên quan đến nội dung cuộc vận động và phòng chống đuối nước nhằm khắc sâu hơn những kiến thức đã được tuyên truyền./.

T/h Bạch Thị Thủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập